Hot line : 0902 235 237
Email : info@datnenthuongmai.com

Nhơn Trạch: Điểm đến ‘sôi động’ thị trường bất động sản

Với những lợi thế nổi bật về phát triển hệ thống hạ tầng và nằm ngay cửa ngõ TP HCM, dẫ dàng kết nối với sân bay quốc tế Long Thành nên khu Đông luôn là điểm thu hút sự quan tâm của phần lớn khách hàng.
 
Chính vì vậy mà nhiều chủ đầu tư cũng tỏ ra "ưu ái" cho khu vực này khi đồng loạt đưa ra hàng loạt các dự án mới, đa dạng phân khúc để thu hút người mua và khi cho ra thị trường thì sản phẩm này ra cũng cháy hàng.
 
Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch, Mega City 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người
Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Khối phát triển kinh doanh và marketing Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long, cho biết thông thường sau Tết Nguyên đán thì thị trường bất động sản ít khi sôi động, hầu như năm nào cũng bình lặng. Tuy nhiên năm nay tình hình diễn ra rất khác khi thị trường rất sôi động ngaytừ những ngày đầu năm. Đặc biệt, phân khúc căn hộ có mức giá trung bình khá và đất nền vùng ven đang nóng rực. Một trong những nguyên nhân đó là vì hạ tầng đô thị vùng ven đang dần hoàn thiện và bước đầu đã có những đổi thay đáng kể so với những năm trước đây.
 
Nói về cơ hội của lĩnh vực bất động sản trong năm 2018, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group, nhận định thị trường sẽ tiếp tục phát triển ổn định theo chiều sâu, mức tăng trưởng tích cực bởi ngoài yếu tố kinh tế, các cơ chế chính sách đang được sửa đổi cũng dần phát huy hiệu lực, hỗ trợ tích cực cho thị trường. Theo ông Phúc, dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước vào bất động sản đang ngày càng tăng, nên tiềm năng về vốn cung cấp cho thị trường là luôn luôn có. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore đang quan tâm đặc biệt đến thị trường bất động sản Việt Nam nhưng họ cần cơ chế cởi mở, thông thoáng để quyết định đầu tư.
 
Trong năm 2018, ông Phúc dự đoán phân khúc đất nền, giá trị dưới 2 tỉ đồng sẽ tiếp tục được ưa chuộng và nhiều khả năng sẽ bùng nổ giao dịch vì đã bắt đầu xuất hiện dấp hiệu khan hiếm nguồn cung. Bên cạnh đó, phân khúc nhà phố có giá dưới 5 tỉ đồng cũng được dự đoán sẽ tạo nên sức hút mới cho thị trường.
 
Tổng giám đốc một công ty bất động sản lớn tại khu Nam cũng cho rằng thị trường bất động sản nhà ở 2018 sẽ là một bức tranh nhiều gam màu sáng cho cả chủ đầu tư và người mua nhà. Với chủ đầu tư, việc tiếp tục nhận được nguồn vốn FDI mạnh mẽ từ nước ngoài, đặc biệt từ các nước trong khu vực do thị trường nhà ở, nhất là phân khúc căn hộ của họ đang bước vào thời kỳ bão hòa, sẽ là nguồn động lực rất lớn cho các chủ đầu tư triển khai các dự án nhà ở phức hợp quy mô hơn, quy hoạch và tiện ích chỉn chu, không chỉ đem lại một ngôi nhà để bán mà còn là một hệ sinh thái nhà ở với các khu vực thương mại, giải trí, trường học, văn phòng…
 
Trong khi đó, với người mua, việc cạnh tranh giữa các chủ đầu tư, đặc biệt là trong phân khúc căn hộ, sẽ giúp họ sở hữu được những sản phẩm chất lượng hơn, có tính độc đáo và khác biệt. “Người mua sẽ có nhiều chọn lựa hơn về chủ đầu tư, tiện ích, quy hoạch, môi trường xung quanh… để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Ngoài sự cạnh tranh ở phân khúc căn hộ, phân khúc đất nền, nhà phố, biệt thự sẽ tiếp tục “nóng” không chỉ trong nội thành mà lan sang các đô thị vệ tinh có vị trí và hạ tầng tốt”, ông chia sẻ.
 
Cũng theo vị này, tại TPHCM, cơ chế đặc thù vừa được Quốc hội thông qua sẽ là một trong những yếu tố quan trọng và được kỳ vọng nhiều nhất. Bởi với cơ chế này, chính quyền thành phố sẽ chủ động hơn trong việc cải thiện môi trường đầu tư thông thoáng hơn, giải tỏa áp lực về tài chính, thúc đẩy phát triển hạ tầng và các dự án phục vụ kinh tế - xã hội nhằm mục tiêu trở thành một trong những trung tâm lớn về kinh tế, tài chính, thương mại, khoa học công nghệ của khu vực. Và đây chính là điểm tựa nhanh chóng mang lại cơ hội tăng trưởng cho thị trường bất động sản.
Không chỉ dừng lại tại TPHCM, thị trường khu vực vùng ven cũng nhanh chóng nhập cuộc, người mua kẻ bán nhộn nhịp. Tại Đồng Nai, trong vài năm trở lại gần đây, Nhơn Trạch dần lấy lại niềm tin của giới đầu tư bất động sản khi chính quyền tỉnh Đồng Nai đang có những động thái mới là khơi thông các tuyến đường nội bộ kết nối với mạng lưới giao thông quốc gia.
 
Nổi bật trong số đó là đường 25C có chiều dài 14,5km, điểm đầu nối với quốc lộ 51 và điểm cuối giao với đường Vành đai 3 (TP.HCM). Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ kết nối từ TP.HCM đến Nhơn Trạch và sân bay quốc tế Long Thành.
 
Hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện là động lực giúp Nhơn Trạch phát huy tối đa lợi thế phát triển
 
Theo giới chuyên môn, 25C là tuyến đường chiến lược của Nhơn Trạch bởi đi qua các khu công nghiệp, khu đô thị trên địa bàn huyện và kéo dài đến tận cuối đường Hùng Vương (xã Vĩnh Thanh) và kết nối với nhiều tuyến đường khác đến TP.HCM. Hiện tại, đoạn giữa tuyến 25C đi ngang qua các khu công nghiệp đã hoàn thành, hơn 11km đoạn cuối tuyến đang thi công và đoạn còn lại hơn 3km đầu tuyến cũng đang được xúc tiến thực hiện.
 
Bên cạnh đường 25C, một loạt công trình trọng điểm khác cũng đang được nhà nước gấp rút hoàn thành như đường Tôn Đức Thắng mở rộng, 319 nối dài, cao tốc Bến Lức – Long Thành; Vành đai 3 đoạn Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, cầu Phước Khánh. Riêng cầu nối quận 2, cầu quận 9, tuyến monorail TP.HCM - Nhơn Trạch - Long Thành,… cũng đang được lên phương án ưu tiên đầu tư.
 
Về không gian phát triển đô thị, do nằm trong hành lang phát triển kinh tế, thương mại - dịch vụ kéo dài từ đô thị mới Thủ Thiêm đến trung tâm Long Thành nên Nhơn Trạch đang dồn lực để chỉnh trang cơ sở hạ tầng, mời gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư.
 
Trước động thái tích cực này, nhiều tập đoàn lớn đã liên tục rót vốn vào các khu công nghiệp Nhơn Trạch. Tính đến nay đã có 404 dự án với tổng vốn gần 7,2 tỉ đô la Mỹ, trong đó có 293 dự án đã hoạt động. Lượng người nhập cư đổ về các xã như Đại Phước, Hiệp Phước, Phú Hội,… đang tăng lên nhanh chóng.
Với điểm tựa là sự phát triển của hạ tầng giao thông, gần đây thị trường bất động sản Nhơn Trạch đã nhộn nhịp trở lại. Tuy nhiên, phần lớn các giao dịch chủ yếu diễn ra ở thị trường thứ cấp do không có nhiều dự án mới chào bán. Vì vậy, khi có dự án mới tung ra thị trường ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đơn cử là dự án khu đô thị thương mại Mega City 2 vừa được Kim Oanh Group công bố ra thị trường gần đây.
 
 
Mega City 2 với quy mô lên đến 84 héc ta với 3.100 sản phẩm đất nền và nhà phố nằm ngay trung tâm Nhơn Trạch. Với giá bán từ 650 triệu đồng/nền, Mega City 2 tích hợp khá nhiều tiện ích như trường học, công viên, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao…
 
Gần với Mega City 2, thương hiệu bất động sản Swan City thuộc tập đoàn CFLD cũng đang thu hút khách với dự án khu đô thị Swan Park. Giá bán của dự án này khoảng 2,5 tỉ đồng/căn nhà phố xây sẵn. hoặc Thăng Long Real cũng tung ra thị trường dự án Thăng Long Hiệp Phước với các căn nhà phố xây sẵn 1-4 lầu với mức giá từ 3.2 tỷ/căn.
 
Khu đô thị thương mại Mega City 2 nằm giữa bốn tuyến đường chiến lược của thành phố Nhơn Trạch gồm đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, 319 và 25C (rộng 100 mét). Bao quanh dự án là hàng loạt tuyến đường huyết mạch kết nối thông suốt với các khu vực trọng điểm của TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây. Chẳng hạn như đường Hùng Vương, Lý Thái Tổ, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch (Vành đai 3), cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu...
 
Đặc biệt, khi các cây cầu nối Nhơn Trạch với quận 2, quận 9 và Cần Giờ được triển khai xây dựng kết hợp với hệ thống cảng quốc tế Cát Lái, Cái Mép - Thị Vải, sân bay quốc tế Long Thành…sẽ là “đòn bẩy” giúp Nhơn Trạch phát triển bùng nổ, mở toang cánh cửa giao thương và trở thành vùng đất vàng khai thác kinh doanh. Cùng với đó, giá trị bất động sản tại Mega City 2 sẽ không ngừng gia tăng.
 
Xem thêm thông tin dự án: http://megacitynhontrach.com.vn
Chúng tôi trên Facebook
Nhà đất ký gửi
Chúng tôi trên Google+
 
Chúng tôi trên Twitter
  • Giới thiệu

    Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.
  • Liên hệ

    Địa chỉ

    492/32 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước Long A, Quận 9, TP.HCM.

    Điện thoại

     0902 235 237 | 0975 27 47 27

    Email

    info@datnenthuongmai.com

  • Bản đồ